Enter your keyword

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chuẩn bị nơi ở cho chó Bulldog

Thức ăn cho chó mèo Đà Nẵng được biết thông thường, bạn nên cho Bulldog con ở chung với mẹ để nó cảm thấy an toàn và thoải mái. Chuẩn bị nơi ở, chọn tên, chế độ ăn uống, vấn đề tiêm chủng cho Bulldog con là những điều chúng ta cần biết khi chúng vừa được sinh ra hay được nhận nuôi.

Trường hợp thứ hai, Bulldog của bạn là được xin về thì lúc này điều bạn cần làm là cho nó một tổ ấm thật sự. Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một cái thùng đủ lớn để chúng phát triển. Nếu bạn lo sợ rằng, cái thùng to sẽ làm chúng có cảm giác lạc lõng thì chỉ cần cho trang bị thêm cái chăn che hết nửa thùng để Bulldog của chúng ta có cảm giác như đang ở trong nhà.

Đối với các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình, chúng ta cần cho con trẻ hiểu Bulldog không phải đồ chơi. Điều này sẽ giúp chúng tập yêu thương và sẽ không phá bĩnh giấc ngủ của Bulldog con. Bulldog mà chúng ta mang về nuôi lúc này sẽ rất nhớ mẹ và gia đình nhỏ của nó, thế nên hãy cho chúng sự yêu thương và an toàn ngay chính ngôi nhà bạn.


những chú chó pulldog ngộ nghĩnh


Ngoài ra, khi Bulldog trưởng thành thêm chút nữa, bạn cần kiểm tra tất cả hàng rào có an toàn, có bất kỳ lỗ hỏng nào hay không, vì chúng có thể đi mất. Cửa cũng phải được đóng cẩn thận để tránh chúng có thể leo qua hoặc chui xuống gầm dưới. Nếu nhà bạn có hồ bơi thì nên để ý Bulldog thật kĩ để tránh chúng rơi vào hồ nước.

Bạn không cần phí quá nhiều tiền vào một chiếc giường to tướng, chỉ cần một chiếc thùng với một góc ấm áp, dễ chịu cho chúng rúc vào.

“Chiếc giường” nên đặt ở nơi yên tĩnh như nhà bếp hoặc phòng để chó con có thể ngủ.

Thứ hai, bạn cho Bulldog đánh hơi khắp nhà để quen với mọi ngóc ngách trong nhà rồi đến giường ngủ của chúng.

Đối với đêm đầu tiên, chó con sẽ rất hồi hộp và rên rỉ khi ngủ một mình. Lúc này, chỉ cần bạn quấn một chai nước và một cái đồng hồ báo thức vào một cái chăn thay cho một chú cún khác, sau đó đặt vào giường để Bulldog an tâm ngủ.

Có thể những ngày đầu tiên, Bulldog con sẽ có những hành động kì lạ nhưng trên hết, bạn hãy dành cho chúng tình yêu thương và thông cảm. Đây sẽ là giai đoạn đầu tiên để tìm hiểu chúng và xây dựng mối quan hệ với chúng, sau khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy Bulldog rất đáng yêu và trung thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular