Enter your keyword

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Những bé mèo bạn không thể biết

Petcity Đà Nẵng - Lại một bé mèo "phất lên" nhờ vẻ ngoài đáng yêu nữa đây. Có thể nói, Snoopy là đối thủ đáng gờm cho danh hiệu "hoa hậu mèo" trong thế giới mèo đấy nhé. Cu cậu là một bé mèo Ba Tư với đôi mắt tròn xoe, lông ngắn trắng tinh xen lẫn những đốm vàng tươi sáng nhìn vừa đáng yêu vừa sạch sẽ. Snoopy sống ở Trung Quốc và nhanh chóng trở thành "thần tượng" trong lòng cộng đồng yêu mèo. Trên weibo (mạng xã hội lớn và phổ biến nhất Trung Quốc), cu cậu có đến tận 275.000 người theo dõi và con số đó vẫn đang tăng dần đều theo từng ngày (thành tích khiến nhiều thần tượng khác phải ghen tị đấy ạ).

Không chỉ gây sốt ở Trung Quốc, sức nóng của Snoopy còn lan tỏa ra toàn thế giới. Cu cậu đã nhanh chóng sở hữu lượng theo dõi đáng kể trên tất cả các "mặt trận" như Instagram, Facebook và cả Youtube. Chính chủ nhân của cu cậu còn bất ngờ về độ nổi tiếng của bé cưng mình cơ mà.

Một số sự thật thú vị về Snoopy:

+) Tên thật của Snoopy là Bảo Nhi, và cu cậu nổi tiếng bên cộng đồng Trung Quốc với biệt danh Mèo Bảo Nhi Ú Ù nhờ vào thân hình mũm mĩm của mình đấy.

+) Là "đàn ông" nhưng cu cậu có rất nhiều trang sức và phụ kiện, từ mũ đến khăn choàng hay những chiếc vòng cổ lấp lánh và sang chảnh.

các chú mèo đáng yêu


+) Chủ nhân của Snoopy đã nhận xét rằng, vì sở hữu đôi mắt cụp ươn ướt long lanh của mình nên lúc nào Snoopy trông cũng có vẻ ngây-thơ-vô-tội. Cô cũng không ngại phán rằng, cu cậu nhà mình nổi tiếng nhờ vào gương mặt "bánh bèo" (pie face) trông vừa ngu vừa ngơ lại vừa ngố ấy.

Đơn giản thôi, vì nhìn mặt Lazarus thì bạn sẽ hiểu. Bé mèo này có hai chiếc răng sắc nhọn, nhô hẳn lên khiến gương mặt trông chẳng khác nào một con ma cà rồng dữ tợn cả.

Nhưng Lazarus không hề đáng sợ đâu nhé, trái lại, khi nghe tiếng kêu khe khẽ của bé, bạn thậm chí sẽ cảm thấy cu cậu rất ngọt ngào và đáng yêu đấy.

Sở hữu khuôn mặt kì lạ như thế là vì Lazarus mắc bệnh khe hở hàm ếch, khiến cu cậu không có mũi và nhô hẳn hàm dưới ra ngoài. Có lẽ chính vì thế nên Lazarus đã bị bỏ rơi và bị nhiễm bệnh rất nặng từ khi còn nhỏ. Lúc được tìm thấy, Lazarus vô cùng yếu ớt, bị nhiễm trùng nặng và thậm chí, người ta đã lo sợ rằng dù có đưa đến bác sĩ, thì kết quả cũng chỉ là… một mũi tiêm nhân đạo. Nhưng thật may, Lazarus là một bé mèo rất kiên cường và dũng cảm, cu cậu đã vượt qua bệnh tật và sống sót khỏe mạnh. Giờ đây, Lazarus đã có một mái ấm hạnh phúc cùng vài người bạn chó, mèo thậm chí cả… ngựa rất đáng yêu khác.

Nếu search Google về Lazarus, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt kết quả mang tên Care for Lazarus (nghĩa là Chăm sóc Lazarus đấy). Chủ nhân của cu cậu hy vọng rằng, Lazarus sẽ góp phần giúp ích cho những bé cưng bị bỏ rơi và cần sự giúp đỡ khác. Rõ ràng có gương mặt không hề hiền hòa, nhưng bé mèo này lại chẳng… đáng sợ chút nào, đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular